CM2X: CÁCH MẠNG HOANG TƯỞNG

Posted on Tháng Năm 16, 2011

4


Ai cũng phải công nhận với sự phát triển của thông tin mạng, thế giới ảo, ai cũng có thể viết, có thể làm nhà văn, nhà báo theo ý riêng của mình – như Tiến sĩ Nguyễn Quang A đã nhận xét trong bài viết “Chính danh, bút danh, nặc danh và mạo danh”.

Tuy nhiên, sư phát triển này cũng có mặt tiêu cực là có những kẻ mà bình luận gia Kiêm Ái gọi là “bọn âm binh”, tức là các nicknames vào “góp ý” trên các diễn đàn điện tử và các tờ điện báo.

Vì là nạn nhân bị liên tiếp bôi nhọ, mạ lỵ, vu cáo trên các diễn đàn điện tử cũng như các tờ điện báo trong mấy năm nay nên Lão Móc đã phải viết 5 bài “Ném Bùn Trên Mạng” với mục đích nêu ra những mặt tiêu cực, chứ không phải để chống đối với bọn âm binh. Bởi vì người thì làm sao mà “úynh nhau với quỷ”!,

Một số vị trước đây ngộ nhận, hiểu lầm Lão Móc như các ông Lu Hà, Người Thất Học 59… thì bây giờ đã hết ngộ nhận. Có vị trước kia “thề” không thèm đọc Báo Tổ Quốc vì “bị nôn mửa khi đọc bài của Nguyễn Thiếu Nhẫn” thì bây giờ đã thấy hình như đã khỏi bệnh nôn mửa!     

Ông bà ta có câu: “Nước mà trong quá cá không ưa”. Những cá nhân, những tổ chức, đảng phái làm sai bất kể ở phía nào tôi cũng đều lên tiếng phê phán. Và những người này đã không thể phản biện; do đó, có những kẻ đã núp dưới các nicknames để vu cáo, mạ lỵ tôi. Có những kẻ hèn hạ xúi bẫy cả những tên viết mướn, những tên tranh đấu “cỏ” ở trong nước viết bậy, viết bạ về tôi. Lôi cả tên khai sinh của tôi ra với dụng ý hăm dọa tôi sợ mà phải chùn bước. Tất cả đều đã lầm: Giấy bút tôi ai cướp giật đi, tôi sẽ dùng dao viết khắc lên đá! – Tôi không dám sánh người xưa, nhưng tôi đang theo gót người trước.

*

Tôi có biết và viết bài ủng hộ linh mục Nguyễn Văn Lý ngay khi ông phát động cuộc tranh đấu “Tự do tôn giáo hay là chết” vào năm 2000. Và chính tôi là người đã triển khai chủ thuyết bất bạo động của Thánh Gandhi trong bài viết “Linh mục Nguyễn Văn Lý: một Mahatma Gandhi của Việt Nam”.

Tôi có thấy loạt bài “Cách Mạng 2X” của tác giả Thiên Đức. Và coi tác giả này như một người “nặc danh”, nên không đọc những bài viết của ông ta. Cho đến khi linh mục Nguyễn Văn Lý lên tiếng về chuyện có ai đó đã mạo danh Tiến sĩ Nguyễn Thanh Giang và phổ biến tài liệu của tác giả Thiên Đức ở trong nước. Và linh mục Nguyễn Văn Lý cho biết có một số Việt Kiều ủng hộ ý kiến của ông này. Do đó, tôi đã viết bài “Chính danh vs mạo danh”.

Trong phần góp ý bài viết này, tác giả Thiên Đức “cám ơn về việc tôi đã lưu ý bài viết của ông và ông cho biết thắc mắc của tôi ông đã trả lời trong bài viết của ông ta”.

Tìm đọc, tôi không thấy ông ta trả lời gì cả, mà lại thấy là ông ta đã công kích Khối 8406 như sau:

“… Kể từ năm 2006, Khối 8406 dùng phương thức “Tẩy chay bầu cử” vào thời điểm 2006 cũng là một sự kiện chính trị ghi nhận như một dấu ấn lịch sử vào thời điểm đó. Thế nhưng  vào thời điểm bầu cử 2011 tình thế đã đổi thay, Khối 8406 vẫn giữ nguyên phương cách “Tây chay bầu cử” chẳng những không thu đạt kết quả  mong muốn, mà còn có thể trở thành một sự cản trợ bước tiến dân chủ nhìn dưói một góc nhìn khác. (Lão Móc in đậm).

Tác giả Thiên Đức còn cáo buộc Khối 8406 là“không đưa ra được một lộ trình cụ thể như thế nào, giải thể (VC) bằng cách nào? Hay chỉ bằng cách tiêu cực là tẩy chay không bầu cử”.

Chưa hết, tác giả Thiên Đức còn cáo buộc tiếp Khối 8406 như sau:

“Khối 8406 hô hào “Tẩy chay bầu cử” bỏ trận địa bầu cử cho CS thao túng, số người không đi bầu đã có nhân viên nhà nước bầu thế cho những người theo ý Đảng, như vậy nói một cách nào đó, Khối 8406 đã mặc nhiên tạo cơ hội tốt để cho đảng CS có điều kiện gian lận, có một số phiều không đi bầu do lời kêu gọi của Khối 8406 sẽ trở thành phiếu bầu cho ứng cử viên ruột của đảng CSVN. Khối 8406 tẩy chay hoàn toàn đứng ngoàcuộc bầu cử, do đó không có sự hậu kiểm sau bầu cử, bất quá tố cáo đảng CS gian lận bầu cử mà không thể đưa ra được bằng chứng cụ thể nào cả”.

Linh mục Nguyễn Văn Lý và Khối 8406 có thấy tội lỗi tày trời của quý vị mà tác giả Thiên Đức đã hài ra, hay chưa?

Trong khi tácgiả Thiên Đức đưa ra cuộc “Cách Mạng 2X” và kết tội Khối 8406 về chuyện “Tẩy chay bầu cử” còn hơn cả VC kết tội thì, “ông cộng sản lão thành phản tĩnh” là ông Tô Hải lại nói về chuyện bầu cử của VC như sau:

“… Tuy nhiên, lại một lần nữa tớ lại đành phải lấy kinh nghiệm của một kẻ còn sống sót sau 12 lần đi bầu, một kẻ đã từng 2 lần phụ trách một tổ bầu cử, đã từng giám sát kiểm tra phiếu bầu và cũng đã có lần từng gạch chéo, bỏ phiếu trắng v.v… trên cương vị một cử tri ngoài Đảng. Tất cả đều VÔ TÁC DỤNG KHI CƠ CẤU ĐÃ SẮP XẾP HAÒN CHỈNH thì không một hành động nào có thể vượt qua cái cơ cấu đó được! Vì có ông Trời cũng chẳng hiểu được kết quả bầu cử khi người ta công bố chính thức! Ai 100%, ai 98, 97, 89% (như Gi đi pi, lạm phát, xoá đói giảm nghèo… nhưng con số như thách đố ai đó kể cả những nhà kinh tế học toàn cầu). Nói ngắn gọn, bầu cử ở nước ta là một vở diễn đã có sẵn từ khaó 2 đến nay, dù có thay đổi, bổ sung một vài “mảng miếng mới” nên mọi sáng kiến hòng thay đổi nó tớ xin mạnh bạo mà nói: Đều vô tác dụng!

Bằng chứng sống động là ông X. bị cả nhà, cả họ, cả cơ quan bên nội ngoại tớ gạch tên. Thế mà khi công bố kết quả ông ta vẫn trúng cử 100% số phiếu. Vậy những người gạch tên ông ta không có được tính…% nào hay sao?”  

*

Có người cứ nghĩ rằng “Sát Phật thành Phật!”. Tôi không biết tác giả Thiên Đức có nằm trong số này hay không?

Nhưng, ngay khi gửi đăng tải các bài viết của mình về cái gọi là “Cuộc Cách Mạng 2X” mà tôi đã trích dẫn một số đoạn “Kết tội” Khối 8406 thì tác giả Thiên Đức đã được diễn đàn Tin Tức Hàng Ngày (TTHN) góp ý như sau:

“Đây là một bài viết mà tác giả Thiên Đức gửi cho TTHN, trong loạt bài viết về cuộc CM2X. Theo tác giả, ngày 30/4 là ngày khởi đầu cho một cuộc cách mạng mà bầu cử là tử huyệt của CS (?). Ai ở VN cũng biết, bầu cử Quốc Hội hay Hội Đồng Nhân Dân Nhân dân các cấp chỉ là trò hề theo lối “Đảng cử dân bầu cho vui” do đảng CSVN độc diễn, kiểm phiếu có ai giám sát số lượng và chất lượng phiếu bầu như ở các quốc gia khác đâu mà gạch ai, bỏ ai. Xa rời cuộc sống thực tế ở VN, để nghĩa ra các ý tưởng CÁCH MẠNG HOANG TƯỞNG thì sẽ mãi mãi thất vọng”.

Trong phần trích lại ý kiến trên của diễn đàn điện tử TTHN, tác giả Thiên Đức viết:

“Thiên Đức không rõ đây là ý kiến tập thể hay ý kiến riêng của 1 trong 3 người của Ban biên tập Tin Tức Hàng Ngày (Kim Tiểu Mai, Kami, Châu Xuân Nguyễn (8406)”.

Trong bài “Bể Mánh 2”, tôi có nêu lên việc ông Thần Bột Ngọt Kami AjimotoChâu Xuân Nguyễn là những người chủ trương diễn đàn TTHN đã bị nick Hố Dâm Dật tố cáo là đã xóa bài, gửi virus, theo dõi IP và đã bị wordprees cúp diễn đàn này.

Diễn đàn chủ trương treo đầu dê, bán thịt chó để quậy phá, khích bác, chê bai cộng đồng người Việt chống Cộng hải ngoại – như những bài viết của tên Kami Ajinomoto mà còn phải gọi cái gọi là cuộc cách mạng của tác giả Thiên Đức là CÁCH MẠNG HOANG TƯỞNG.

Có kẻ “nặc danh” là tác giả Thiên Đức đưa ra cuộc CÁCH MẠNG HOANG TƯỞNG. Nay, lại có kẻ “mạo danh” tiến sĩ Nguyễn Thanh Giang để truyền bá những VI TRÙNG HOANG TƯỞNG này nên linh mục Nguyễn Văn Lý phải báo động là phải quá rồi!

LÃO MÓC

http://nguyenthieunhan.wordpress.com

Posted in: LÃO MÓC