# Tôi Không Thể Tin Được Khi Nhìn Thấy Đoạn Phim Này

Posted on Tháng Bảy 22, 2011

0


# Tôi Không Thể Tin Được Khi Nhìn Thấy Đoạn Phim Này

Tôi đã từng nhìn qua thái độ vô cảm của một số học sinh Việt Nam, đánh hội đồng một học sinh Việt Nam bằng những cú đá vào mặt, những kiểu nắm tóc, nhảy dẫm vào mặt nạn nhân. Tôi cũng biết vài người Tàu nắm 2 chân một kỹ sư Việt Nam, dộng đầu anh xuống đất làm thiệt tại Hà Nội.

Hôm nay tôi được xem cái video clip này. Em bé trong hình nghe nói là người Tân Cương, bị cai trị bởi Tàu Cộng. Người Tàu đã di dân đến Tân Cương qúa đông và người Tân Cương trở thành dân tộc thiểu số. Và dù em bé là người gốc Tàu đi nữa tôi cũng không bao giờ chịu nỗi, lòng căm phẫn tột độ của tôi dâng trào, tức đến độ phải rớt nước mắt.

Họ là người lớn, em bé đói qúa phải ăn cắp một ổ bánh mì thôi, sao bị đánh đập tàn nhẫn qúa. Cả một khối người lớn la hét, có người còn cười:

– Đánh cho nó chừa tội ăn cắp.

Trời ơi, nó chỉ là em bé thôi, mà 2 bàn tay bị những bàn chân mang giầy chà đạp dưới lòng đường cùng những cú đá rất tự nhiên. Em chỉ biết khóc, biết hét lên những lời kinh hải. Chúng ta hãy nghĩ đến hình ảnh của em, chính là hình ảnh tương lai của trẻ em Việt Nam đó, trước những người lớn Tàu vô cảm, không một người đứng ra ngăn cản.

Một dân tộc làm nô lệ Tàu Cộng là thế đó. Quốc Hội Mỹ đâu, ông Obama ơi ông có thể hình ảnh như thế này ??? Cộng sản là thế đấy ông Obama ơi, họ đã tạo ra một loài người vô cảm.

Ngày 22 tháng 7 năm 2011
Mylinhng@aol.com
https://mylinhng.wordpress.com
Xin phổ biến tự do

PS
http://www.youtube.com/watch?v=eUjdD9HyU74

 

 
Posted in: Uncategorized