# Hình Ảnh Lá Cờ Của Bọn Phản Bội Tổ Quốc

Posted on Tháng Mười Hai 22, 2011

0


# Hình Ảnh Lá Cờ Của Bọn Phản Bội Tổ Quốc

Mới cách đây vài hôm, lòng tôi tột cùng căm phẫn khi nghe giọng nói Đ.M. của tên Nguyễn Thanh Nghị, Thứ Trưởng Bộ Xây Dựng, con trai của Nguyễn Tấn Dũng, được thâu âm bởi phóng viên ChimQuốcQuốcVNCH của Diễn Đàn Hội Luận trên hệ thống www.paltalk.com, được đính kèm trong phần attachment (*1). Trước kia, cũng có tên Tổng Lãnh Sự Nguyễn Xuân Phong tại San Francisco có biệt danh là “Tổng Lãnh Sự Đu Me” vì mở miệng ra là nói tiếng Đan Mạch. Căm phẫn vì tại sao dân tộc Việt Nam với trên 4000 năm văn hiến lại để cho những tên giang hồ mất dạy này cầm quyền. Hôm nay nhìn những lá cờ của bọn giặc Tàu, trong có 6 ngôi sao mà các em bé Việt Nam đang phất vẫy lên (*2), để chào đón tên Phó Chủ Tịch giặc Tàu Tập Cận Bình, lòng tôi lại tột cùng căm phẫn thêm một lần nữa. Tôi muốn thét cho thật to, tay chỉ ngay vào mặt của 4 tên cầm quyền Nguyễn Tấn Dũng, Trương Tấn Sang, Nguyễn Phú Trọng, và Nguyễn Sinh Hùng: “Chúng mày là bọn phản bội tổ quốc Việt Nam”.

Ngày 22 tháng 12 năm 2011
Mylinhng@aol.com
https://mylinhng.wordpress.com
Xin phổ biến tự do

PS:
(*1) Nguyên văn đoạn băng thâu âm tên Nguyễn Thanh Nghị, Thứ Trưởng Bộ Xây Dựng, xin xem trong phần attachment.

(*2) Lá cờ 6 ngôi sao trong ngày bọn phản bội tổ quốc đón tên Phó Chủ Tịch giặc Tàu, Tập Cận Bình:

http://xuandienhannom.blogspot.com/2011/12/hinh-anh-la-co-trung-quoc-trong-le-on.html

HÌNH ẢNH LÁ CỜ TRUNG QUỐC TRONG LỄ ĐÓN ÔNG TẬP CẬN BÌNH

 
 

 

Hình ảnh trên do BBC đăng tải trong chùm ảnh Ông Tập Cận Bình thăm Việt Nam. Bức hình cho thấy lá cờ Trung Quốc do em bé Việt Nam cầm trên tay có 5 ngôi sao nhỏ châu tuần quanh 1 ngôi sao vàng lớn, trong khi quốc kỳ nước này chỉ có 4 ngôi sao vàng nhỏ châu tuần quanh 1 sao vàng lớn (ảnh dưới): 5 ngôi sao tượng trưng cho 5 dân tộc lớn ở Trung Quốc, ngôi sao lớn là dân tộc Hán, 4 ngôi sao nhỏ là tượng trưng cho các dân tộc Hồi, Mông, Tạng, Mãn.
 
Việc chuẩn bị những lá cờ này do phía Việt Nam hay phía Trung Quốc? Và cho dù phía nào thì lỗi này trước hết thuộc về Bộ Ngoại giao Việt Nam: một vấn đề lớn trong nghi lễ ngoại giao là trưng ra lá quốc kỳ trong lễ đón chính thức mà cũng sai thì còn nói chuyện gì nữa đây?
 
Cũng trong chuyến thăm và lễ đón Ông Tập Cận Bình, báo chí Việt Nam đưa tin rất chậm và những bản tin sớm nhất là thuộc về VNExpress và VietNamnet đều sử dụng ảnh của các hãng thông tấn nước ngoài. Vì sao vậy? Phải chăng các PV nội không được tiếp cận tại lễ đón chính thức và các cuộc tiếp tân?
 
Bản tin Thời sự 19h trên VTV1 và cả bản tin của VOV đều nói: “Tổng Bí thư NGUYỄN PHÚ TRỌNG nhấn mạnh, hai bên cần đẩy mạnh hợp tác trên tất cả các lĩnh vực đi vào chiều sâu; đặc biệt coi trọng việc giáo dục nhân dân hai nước, nhất là thế hệ trẻ, về tình cảm và tinh thần láng giềng hữu nghị, giúp đỡ và ủng hộ lẫn nhau, cùng nhau phát triển”.
 
Giáo dục Nhân Dân? Nếu đúng đây là phát biểu của TBT Nguyễn Phú Trọng thì đến đây xin miễn bình luận!
Lâm Khang
Ghi chú: Khoảng 22h ngày 20.12, BBC gỡ bức hình trên, còn đây là ảnh và chú thích của AFP:
 

A young Vietnamese girl waves a Chinese

aption: A young Vietnamese girl waves a Chinese flag as visiting Chinese vice president Xi Jinping (not pictured) is greeted during the official welcoming ceremony at the presidential palace in Hanoi on December 21, 2011. Xi is on a three-day official visit for talks with all top Vietnamese leaders on a wide range of bilateral issues . AFP PHOTO/POOL (Photo credit should read Luong Thai Linh/AFP/Getty Images)

Bổ sung một số hình ảnh và thông tin:

 
Đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện ngôi sao trong quốc kỳ Trung Quốc. Trước đây VTV trong khi đưa tin về chuyến thăm Trung Quốc của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, bản tin thời sự VTV 19h ngày 14/10 đã đăng hình cờ Trung Quốc có 6 ngôi sao – 1 sao lớn và 5 sao nhỏ:
 
 
1 đoạn clip từ bản tin thời sự này được cộng đồng mạng lưu giữ:

Trước đó một ngày, cũng trên chương trình thời sự của VTV cũng có hình cờ Trung Quốc, nhưng chỉ với 5 ngôi sao tổng cộng:
 
 
Hôm trước và hôm sau: một ngôi sao lạ đã xuất hiện

Sau khi bị phát hiện, VTV đã âm thầm gỡ bỏ video nói trên.
BN. tổng hợp

 

Được đăng bởi Nguyễn Xuân Diện vào lúc 22:46
 
 

Attachment: 1- Nguyên Thanh Nghi Chui DM.mp3

Posted in: Uncategorized