# Đám Du Sinh Tại Bá Linh Cũng Hèn Hạ Như Bọn Cầm Quyền Hà Nội

Posted on Tháng Bảy 10, 2011

0


# Đám Du Sinh Tại Bá Linh Cũng Hèn Hạ Như Bọn Cầm Quyền Hà Nội
 
 
Nói về thái độ hèn hạ của bọn cầm quyền Hà Nội chắc không ai cần phải chứng minh. Nghe tới “tàu lạ” từ hàng chục năm qua, ai cũng biết cái hèn của nó như thế nào. Nhưng hôm nay, trong Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ thuộc hệ thống www.paltalk.com, mọi người ngạc nhiên vô cùng, khi chứng kiến những du sinh cũng đã làm một cuộc biểu tình vô cùng hèn hạ y hệt. Ai cũng biết, Tàu Cộng đã cướp Ải Nam Quan, Thác Bản Giốc, Núi Đất, Bãi Tục Lãm, Hoàng Sa, Trường Sa, rồi còn bắn giết, bắt cóc ngư dân đòi tiền chuộc, rồi còn cướp tài sản, ngư cụ, hải sản của ngư dân Việt từ hàng chục năm qua. Vậy mà ngay lúc xảy ra cuộc biểu tình của khoảng 70-80 du sinh, tại Bá Linh, nước Đức, cầm những lá cờ đỏ sao vàng, miệng chỉ hô được một câu, hô đi hô lại:
 
 
– Hoàng Sa, Trường Sa Của Việt Nam,
 
 
và hoàn toàn không có câu nào đả động đến Trung Quốc, Tàu Cộng, hay Giặc Tàu. Ngay lúc đó, có 4 người Việt đi đường trông thấy cuộc biểu tình, nên đã hội nhập vào và la to:
 
 
– Đả Đảo Tàu Cộng.
– Đả Đảo Trung Quốc Xâm Lược.
 
 
Điều hèn hạ chúng ta thấy ở đây, chính những người trong ban tổ chức cuộc biểu tình đã thọc méc với cảnh sát Đức đuổi 4 người đó ra khỏi đoàn biểu tình. Ôi thiệt tình, mình chẳng hiểu đám du sinh này. Tưởng đâu chỉ có nhà cầm quyền Hà Nội là hèn hạ thôi, ai dè, cả đám du sinh này cũng thế. Thành ra, nói rằng cuộc biểu tình này là cuộc biểu tình của du sinh được điều khiển bởi nhà cầm quyền Hà Nội là chính xác. Và dĩ nhiên, bản tin của đài RFI đưa ra dưới đây là một sự sai lầm đáng tiếc, khi cho rằng cuộc biểu tình của “người Việt”. Đồng ý, du sinh cũng là người Việt, nhưng dùng từ chung chung kiểu như thế thì không chính xác. Thêm một cái nhục là những du sinh cầm lá cờ đỏ sao vàng. Phải chi, đám du sinh này ở Việt Nam, mình không nói làm gì. Đằng này, đã ra hải ngoại, mà chẳng tìm hiểu nguồn gốc của lá cờ đỏ sao vàng này. Nó chính là lá cờ của tỉnh Phúc Kiến bên Tàu, có từ 1933 tại thủ phủ Phúc Châu (http://giaithecongsan2011.multiply.com/journal/item/35). Thà rằng các du sinh đừng đi biểu tình còn phải hay hơn không, còn muốn biểu tình phải cho ra biểu tình, đừng làm những trò hề, vô cùng nhục nhã như thế. Cũng như ngay hôm nay, đã có trên 3000 đồng bào Việt biểu tình chống Tàu Cộng ngay Tòa Lãnh Sự của Tàu tại Houston, tiểu bang Texas. Theo nhận xét của nhiều người, có 5 cộng đồng tại Texas đều đổ về khu vực biểu tình. Chưa khi nào có một cuộc biểu tình lớn và đầy khí thế với những lời hô to đồng loạt “Đả Đảo Giặc Tàu”, “Đả Đảo Bọn VC Bán Nước”, “Tàu Cộng Hãy Cút Ngay”…
 
 
Khi nhắc đến việc biểu tình, chúng ta không quên chị Phạm Thanh Nghiên, anh Điếu Cày Nguyễn Văn Hải, anh LS Phan Thanh Hải, và 7 dân oan ở Bến Tre, đã bày tỏ lòng yêu nước của mình qua việc phản đối Giặc Tàu xâm lược, đều bị nhà cầm quyền Hà Nội bắt bỏ tù. Bằng mọi cách, chúng ta hãy lên tiếng đòi tự do cho những người yêu nước này.
 
 
Ngày 9 tháng 7 năm 2011
Xin phổ biến tự do
PS:
 
 
In a message dated 7/9/2011 12:18:25 P.M. Eastern Daylight Time, phanwilliam@sbcglobal.net writes:
Posted in: Uncategorized